Sįtt? Gešgšošir feršamenn į Akureyri

Vį, žetta er fyndin frétt. Jś, ég er ekki ósįttur viš žetta fyrirkomulag, en, hins vegar get ég żmindaš mér višmótiš sem snżr aš ferša mönnum. "HAHAHAHA, žś er utanbęjarmašur, og žś vissir ekki aš hér eru klukkur, og žvķ skaltu borga! BORGA SEGI ÉG!!!. OG SNAUTAŠU SVO ŚT śR BĘNUM!"

Eša, svona sé ég žetta fyrir mér.


mbl.is Nóg aš skrifa miša til stöšumęlavarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo sammįla - hafši ekki hugmynd um žessar klukkur - dżrt spaug fyrir saklausa gesti bęjarins!

sigrun (IP-tala skrįš) 3.11.2009 kl. 01:30

2 Smįmynd: Įrni Višar Björgvinsson

Žetta er merkt ķ bak og fyrir, bęši žegar keyrt er inn ķ bęinn frį bįšum įttum, og svo nišri ķ bę žar sem stendur hvenęr žarf aš 'borga ķ stóšumęli'.

"Saklausir gestir" ęttu kannski bara aš opna augun.

Įrni Višar Björgvinsson, 3.11.2009 kl. 10:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Valgeir Árnason

Höfundur

Valgeir Árnason
Valgeir Árnason
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband