Niðurskurður.....Á hverju????

Æi, þetta er alltaf jafn dapurlegt þegar menn reyna að þóknast kjósendum sínum og græða atkvæði með yfirlýsingum á sparnaði. Ég vill ekki minni heilsugæslu, og ég vill ekki minni löggæslu. Ég held að nógu illa sé búið að sjúkrahúsum landis. Ég tel það mikla skömm af því að heyra að fjársvelti sé svo mikið að ákveðin sjúkrahús skuldi tugi milljóna, og láti sjúklinga sína hýrast á göngum. Er þetta ekki ríkisrekið? Er ekki hægt að gera það á mannssæmandi hátt? Þetta er skammarlegt. Og ekki sé talað um löggæsluna. Það er skömm af því að ekki sé hægt að vera með öflugt löggæslulið, sökum sparnaðar. Það er alveg ljóst að glæpastarfsemi minkar ekki með minni löggæslu. Þú færð ekki mitt atkvæði Sigurður Kári.

En, bíðum nú við......hér er jú kannski einn staður til að spara á.....Ríkisútvarpið. Einkavæðum það! Það er nóg til af öflugum fjölmiðlum sem sinna almannavörnum.


mbl.is Niðurskurður en ekki skattar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Valgeir Árnason

Höfundur

Valgeir Árnason
Valgeir Árnason
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband