Facebook hópur til mótmæla!

Stofnaður hefur verið facebook hópur, til þess að gefa fólki færi á að koma skoðunum sínum á framfæri varðandi "þennann yfirstéttarviðbjóð" svo vitnað sé í bloggfærslu sem hitti naglann á höfuðið. Til þess að finna hópinn, skráið ykkur inn á facebook og sláið "Menningarhúsið Hof"  Þá ætti hópurinn "Menningarhúsið Hof - Ekki var mér boðið" að koma upp sem ein af leitarniðurstöðum

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hver er meiningin með þessum hópi? Hann væri skiljanlegur ef ætlunin væri að koma í veg fyrir að húsið yrði byggt. En það búið að byggja það og opna það! Vilja menn að því verði lokað eða brotið niður? Það er annars venjan, hvort sem hún er góð eða vond, að boðsgestum sé boðið þegar eitthvað er opnað. Varla er hægt að vera á móti heilli starfsemi húss á þeim forsendum. Þess bloggfærsla sem þú vísar á hittir engan nagla á höfuðið en opinberar frumstætt menningarhatur. Vel á minnst: Ég hef haft ómótstæðilega ánægju af allri tónlist síðan ég man eftir mér. Er ég þá í yfirstétt?

Sigurður Þór Guðjónsson, 29.8.2010 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Valgeir Árnason

Höfundur

Valgeir Árnason
Valgeir Árnason
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband